Nhóm nho nhỏ


Ngôi Nhà Chung Cho Cái Nhóm
Trang ChínhCalendarTrợ giúpTìm kiếmThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập
Chào Mừng Các Bạn Đến Với Diễn Ðàn
TEAM 12 FORUM
  • BSÐK FORUM
BuCa (103)
»các member mớiBuCa
»Đội bóngBuCa
Anonymous nhắn với »Tất cả thành viên
gửi vào lúc Sat Jun 30, 2012 11:41 am ...
:HIỆN TẠI THỦ QUỸ SẼ BẬN BỊU NHIU VIỆC TRONG MẤY THÁNG TỚI NÊN SẼ ÍT LÊN FORUM LỚP^^MONG CÁC BẠN THÔNG CẢM VÌ SỰ NGHIỆP BON CHEN MỪ^^
Anonymous nhắn với »Tất cả thành viên
gửi vào lúc Wed Jun 13, 2012 7:54 pm ...
:Bạn nào chưa nộp sổ đoàn thì nộp cho bạn Long(PBT) gấp! Hạn chót là cuối tuần này nha.
Anonymous nhắn với »lớp trưởng
gửi vào lúc Sun May 27, 2012 4:31 pm ...
:TKB mới đâu rồi????? Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked Shocked
Anonymous nhắn với »Tất cả thành viên
gửi vào lúc Mon May 14, 2012 12:43 pm ...
:Đã có KQ GP - Các bạn lên web trường xem i
BuCa nhắn với »các member mới
gửi vào lúc Thu May 03, 2012 6:45 pm ...
:???? sao dk rồi mất tích luôn hà
BuCa nhắn với »Đội bóng
gửi vào lúc Mon Apr 23, 2012 12:50 pm ...
:Tặng mỗi bạn 1 huy chương để khích lệ tinh thần nha geek
Anonymous nhắn với »Tất cả các mem lớp BSDKCQ-TG
gửi vào lúc Fri Apr 20, 2012 11:30 am ...
:Thời khóa biểu tuần sau đã được thay đổi chút ít.Các bạn lên xem lại nha.
Anonymous nhắn với »phuongthao
gửi vào lúc Thu Apr 19, 2012 9:28 pm ...
:sao bạn xấu rứa
Anonymous nhắn với »Tất cả thành viên
gửi vào lúc Thu Apr 19, 2012 9:24 pm ...
:chết hết đi
BuCa nhắn với »Nguyen Van Lix
gửi vào lúc Wed Apr 18, 2012 12:47 am ...
:Hep bi bot de!!

cách giảm béo khủng(only1)Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
Fri Mar 09, 2012 11:58 pm
BSÐK - Khách viếng thăm – [Khách viếng thăm]
Profile Khách viếng thăm

Bài gửiTiêu đề: cách giảm béo khủng(only1)

Tiêu d?: cách giảm béo khủng(only1)

Thông thường, với bất kỳ chế độ ăn uống nào, điều quan trọng nhất là làm quen với một nghi thức thống nhất là bữa ăn sáng để đảm bảo sự thành công cho kế hoạch ăn uống của bạn, bạn có thể tiêu thụ trái cây hoặc nước trái cây tự nhiên cho bữa ăn sớm hoặc một bữa ăn bình thường gồm bánh mỳ và trứng.

Chế độ ăn này khuyến khích bạn nên ăn hoa quả cho bữa sáng
• Hoa quả có thể là táo, lê, nho hoặc một loại trái cây nào đó mà bạn thích. Một điều quan trọng khác là nếu bạn dùng hoa quả để ăn vặt, bạn nên ăn ít nhất 1-2 giờ trước khi ăn trưa. Hàm lượng đường của hoa quả trong bữa ăn sáng sẽ cung cấp cho não bạn các nhiên liệu cần thiết để tồn tại cho đến bữa ăn lớn hơn vào buổi trưa.
Ngày 1 Protein

Ngày đầu tiên bạn có thể uống sữa và ăn thịt
• Trong ngày protein bạn được phép tiêu thụ các sản phẩm như sữa, thịt. Hãy ăn trứng, thịt lợn, gia cầm cũng như bất cứ thành phần nào giàu nutrient.Hãy chọn các công thức nấu ăn tốt nhất cho bữa trưa và bữa tối và chắc chắn rằng bạn vẫn giữ bữa ăn sáng như đã thống nhất ở trên.

Ngày 2 tinh bột
• Ngày tinh bột, bạn sẽ có cơ hội để tiêu thụ các loại rau quả có nhiều tinh bột như cà chua, khoai tây, đậu và các loại rau khác có thể làm bạn cảm thấy hoàn toàn no trong chế độ ăn uống của bạn. Bạn có thể ăn thêm bánh mì, nếu bạn muốn.

Ngày thứ 2 bạn nên ăn khoai tây
• Hãy ăn tối vừa phải, và hạn chế ăn cơm trong bữa tối vì nó chứa rất nhiều tinh bột có thể làm bạn béo. Bạn nên bổ sung rau để no và uống nhiều nước.
Ngày 3 Carbohydrate
• Những người thích các món tráng miệng ngon sẽ thích ngày thứ 3 này. Bạn có thể ăn mì ống và pizza để tự làm thoải mái mình và 1 chút cơm và rau nếu thấy vẫn đói.

Ngày thứ 3 bạn có thể ăn mỳ ống và pizza nhưng số lượng ít
• Tuy nhiên, điều kiện duy nhất để giữ cho sự thèm ăn của bạn ở mức độ bình thường cũng như sự trao đổi chất của bạn vẫn hoạt động tốt là bạn không nên sử dụng nước sốt cà chua khi ăn mì ống để làm giảm ham muốn ăn của bạn.
• Các bữa ăn tối có thể cũng thú vị nhất là khi bạn được phép ăn 1-2 lát bánh hoặc kem và sôcôla đắng nếu thích, bạn nên hạn chế ăn cơm vào bữa tối, nhưng có thể ăn thêm rau nếu muốn.
Ngày 4: trái cây
• Là ngày bạn được phép tiêu thụ trái cây không hạn chế. Bằng cách này bạn sẽ cung cấp cho hệ tiêu hóa của bạn một thời gian nghỉ ngơi để thức ăn từ những ngày trước đó không làm bạn tăng cân. Hãy chọn những trái cây ngon và nước uống tự nhiên để cung cấp một bữa ăn giúp bạn no với các vitamin thiết yếu.

Ngày thứ 4 bạn chỉ nên ăn hoa quả để thanh lọc cơ thể
Một số lưu ý bạn cần nhớ là: chế độ ăn uống này cần làm thường xuyên, cứ sau ngày thứ 4 lại quay về lịch ăn uống của ngày thứ nhất.Các chuyên gia yêu cầu những người đã thử chế độ ăn này hãy thực hiện nó trong suốt 3 tháng để tạo thói quen và cho cơ thể một trọng lương như ý. Điều quan trọng là giữ cho bữa sáng của bạn với các loại trái cây để giảm bớt nhiệm vụ của hệ thống tiêu hóa. Chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn nếu kiên trì thực hiện.

Tài Sản của Khách viếng thăm
Chữ kí của Khách viếng thăm

Mon Mar 12, 2012 8:14 pm
BSÐK - Khách viếng thăm – [Khách viếng thăm]
Profile Khách viếng thăm

Bài gửiTiêu đề: Re: cách giảm béo khủng(only1)

Tiêu d?: cách giảm béo khủng(only1)

hehe Surprised

Tài Sản của Khách viếng thăm
Chữ kí của Khách viếng thăm


cách giảm béo khủng(only1)

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang
Trang 1 trong tổng số 1 trang
* Không dùng những ngôn từ thiếu lịch sự.
* Bài viết sưu tầm nên ghi rõ nguồn.
* Tránh spam nhảm không liên quan đến chủ đề.

Yêu cầu viết tiếng Việt có dâu.


Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Nhóm nho nhỏ :: SỨC KHỎE :: CHIA SẼ KIẾN THỨC-